Current time: 04-16-2024, 04:59 PM Hello There, Guest! (LoginRegister)


Post Reply 
Anthony Martial thừa nhận không được đảm bảo suất đá chính tại Man Utd -- M88
Author Message
m88a1097 Offline
Banned

Posts: 1
Joined: Jun 2015
Post: #1
Anthony Martial thừa nhận không được đảm bảo suất đá chính tại Man Utd -- M88
M88 - Bất chấp việc đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất của Man Utd trong kì thị trường chuyển nhượng mùa hè này khi đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra số tiền lên đến 36 triệu bảng để chiêu mộ, tuy nhiên tiền đạo Anthony Martial cho biết anh không nhận được lời hứa từ Hô Louis van Gaal về việc được ra sân thi đấu thường xuyên.

Man Utd đã hoàn tất việc mua Martial từ AS Monaco ở những phút cuối cùng của kì thị trường chuyển nhượng mùa hè sau rất nhiều nỗ lực đàm phán tuy n2iên chắc chắn tuyển thủ Pháp sẽ phải cạnh tranh với Wayne Rooney cho suất đá chính tại Old Trafford trong thời gian tới.



[Image: process?url=http%3A%2F%2Fftbpro-post-ima...5Bh%5D=472]
"HLV Van Gaal có hỏi về vị trí sở trường của tôi và tôi đáp lại rằng đó là vị trí tiền đạo mũi nhọn. Ông ấy nói rằng tôi có thể sẽ không chơi ở vị trí đó mà ở một số vai trò khác. Tôi luôn sẵn sàng chấp nhận mọi sự sắp xếp của HLV trưởng và cố gắng hết sức mình.

"Khi còn trẻ, tôi đã nghe được rất nhiều người nói rằng nước Anh là một môi trường tốt để phát triển và chắc chắn rằng đây sẽ là nơi để tôi chứng minh giá trị của mình."

Martial cũng khẳng định rằng anh sẽ không để những áp lực về mức phí chuyển nhượng ảnh hưởng đến phong độ thi đấu ở trên sân.

"Tôi không biết mình có đáng giá 80 triệu euro hay không nhưng tôi sẽ không để bị ảnh hưởng bởi mức giá chuyển nhượng. Bởi đó là câu chuyện giữa hai CLB với nhau. Gia đình tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi tôi được đầu quân cho một CLB lớn như Man Utd."
09-03-2015 04:50 AM
Visit this user's website Find all posts by this user Quote this message in a reply
Post Reply 


Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)